Lượt xem: 246

Long Phú khai giảng lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2020

Ngày 28-8, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Long Phú phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2020. Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

 


Quang cảnh khai giảng Lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2020. Ảnh Chiến Thắng

    Trong thời gian 01 ngày, 93 học viên là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn huyện được nghe các báo cáo viên trình bày các chuyên đề cụ thể như: Những nội dung cơ bản và cốt lỗi trong dự thảo các Văn kiện Đại hội XIII của Đảng; thông tin thời sự về tình hình thế giới, trong nước, trong tỉnh 6 tháng đầu năm 2020, những điểm mới trong Văn kiện Đại hội XIV của Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng; những vấn đề về chuyên môn, nghiệp vụ từ thực tiễn giảng dạy các môn lý luận chính trị; một số nội dung chuyên môn, nghiệp vụ hằng năm theo kế hoạch của Sở giáo dục và Đào tạo và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội.

    Lớp bồi dưỡng chính trị hè nhằm giúp đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo huyện nâng cao nhận thức, trình độ lý luận chính trị, đạo đức nghề nghiệp và quán triệt thực hiện các chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo nắm vững nội dung cơ bản cốt lõi trong dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng và những vấn đề mới cần được nhận thức đúng, sâu sắc trong đời sống chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh và đất nước.

    Sau khi kết thúc Lớp bồi dưỡng chính trị hè các học viên sẽ triển khai lại cho các giáo viên của trường mình, đảm bảo 100% giáo viên được bồi dưỡng chính trị hè; đồng thời trong quá trình tổ chức phải thực hiện nghiêm công tác phòng, chống Covid-19 theo quy định.

Chiến Thắng



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 53
  • Hôm nay: 7652
  • Trong tuần: 75,957
  • Tất cả: 11,848,749